Thursday, March 13, 2008

inay itay pulubi ako..seryoso

inay itay asan na kau?ang tagal tagal ko na dito.bakit iniwan nyo nakosa lugar na ito?
inay itay,ang tagal kong nag iintay,bakit wala pa kayo?malapit na mag pasko,kumakain ako mag isasa malamig na sahig nakahiga,naiisip nyo pa ba ako?nang inilagay nyo ako sa sako?
inay itay,sinadya nyo ba yon?nang sakiy wala kayong maipalamon?sa sugal buong araw kayo,ang droga sinasamba niyo,inay itay,nagmamakaawa ako,pag mag isa ay nalulungkot ako,kahit bugbog ang abot ko kay itay,at gutom ang hain sakin ni inay,kailangan k parin kau,magulang ko kayo,
inay itay,bakit kayo ganyan?sarili nyong anak inyong hinayaan?tinapon na parang pusangaun akoy nagdudusa,gutom sa yakap ng malambing na inahayok sa pag mamahal ng mabuting ama,
inay itay,nabubuhay ako sa barya baryakumakain ako ng tira tira,bakit nyo pako binuhaysana ay inilibing niyo nlang ako ng buhay,inay itay ,tinuring niyo na akong patay,kamang mangan ko ay inyong kinatayinay itaynasan na kayo,inay itay,hintayin nyo ako..

No comments: